หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > มารู้จักสมุนไพรวายา
มารู้จักสมุนไพรวายา
มารู้จักสมุนไพรวายา
03 Dec, 2020 / By ayuraherb
Images/Blog/bN0QPBRf-WAYA_resize.JPG

สมุนไพรวายา

เป็นการรวมสมุนไพรธรรมชาติจากพืช10ชนิดได้แก่ มะตูม เถาวัลย์เปรียง กระชายดำ แปะก๊วย บัวหลวง เห็ดหลินจือ ใบเตย เจียวกู้หลาน ขิง และจันทน์เทศ ซึ่งสมุนไพรแต่ละตัวทำหน้าที่สอดคล้องกันในการปรับปรุงสภาพอวัยวะของร่างกายที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้แก่ โพรงจมูก หลอดลม และปอด ทำให้มีการทำงานที่ดีขึ้น และช่วยแก้โรคภูมิแพ้

มะตูม เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ดีที่สุดในการรักษาหลอดลมอักเสบ เถาวัลย์เปรียง ช่วยบรรเทาอาการหวัด แก้ไอ และละลายเสมหะให้ย่อยไปกับระบบขับถ่าย กระชายดำ ช่วยรักษาโรคภูมิแพ้ แก้โรคหอบหืด แปะก๊วย ป้องกันการหดตัวของกล้ามเนื้อหลอดลมสำหรับผู้ป่วยโรคหอบหืด มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยบำรุงสมองป้องกันโรคสมองเสื่อม บัวหลวง ช่วยแก้ไข แก้อาการไอมีเสมหะ ช่วยบำรุงปอด เห็ดหลินจือ ช่วยรักษาโรคภูมิแพ้ แก้โรคหอบหืด เป็นยาบำรุงร่างกาย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ใบเตย รักษาโรคหอบหืด แก้อาการอ่อนเพลีย รักษาระดับน้ำตาลในเลือด เจียวกู้หลาน ช่วยแก้อาการไอ ไอเรื้อรัง ขับเสมหะ แก้โรคหลอดลมอักเสบ โรคหลอดลมเรื้อรัง โรคหลอดลมแข็งตัว ช่วยรักษาโรคถุงลมในปอดอักเสบ ขิง บรรเทาอาการไอ ขับเสมหะ บรรเทาหวัด มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีผลต่อการเติบโตของมะเร็ง จันทน์เทศ ช่วยบรรเทาอาการหอบหืด ช่วยขับเสมหะ ช่วยแก้อาการร้อนใน ช่วยทำให้ชุ่มคอ แก้อาการกระหายน้ำแก้ผื่นคันและแก้อาการปวดศีรษะ             

สมุนไพรวายา นอกจากมีสรรพคุณในระบบทางเดินหายใจที่มีผลตั้งแต่โพรงจมูก หลอดลม และปอด ยังช่วยเรื่องลดอาการภูมิแพ้และสร้างภูมิคุ้มกันที่เข้มแข็ง สมุนไพรวายายังมีรสชาติหอมน่ารับประทาน ดื่มง่ายได้ทุกช่วงเวลาของวัน โดยการใส่ซองสมุนไพรลงกา เทน้ำร้อนประมาณ 300-400 ซีซี (ประมาณ2แก้วกาแฟmug) รอ6-8นาทีเพื่อให้สมุนไพรคายสารอาหาร อาจใช้ช้อนชาบีบช่วยเพื่อเร่งสมุนไพรให้ออกมากขึ้นตามต้องการ เมื่อน้ำยังอุ่นสมุนไพรจะคงกลิ่นหอมต่อเนื่อง

 

สมุนไพรอายุระเป็นห่วงสุขภาพของคุณ

สั่งสมุนไพรอายุระได้แล้ววันนี้ที่ www.ayuraherb.com

ดื่มอายุระ ชีวิตยืนยาว

 

บทความโดย Twinkle Tale

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.