หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > มารู้จักสมุนไพรนาภา
มารู้จักสมุนไพรนาภา
มารู้จักสมุนไพรนาภา
03 Dec, 2020 / By ayuraherb
Images/Blog/RZUz0Yn8-NAPA_resize.JPG

สมุนไพรนาภา

เป็นการรวมสมุนไพรธรรมชาติจากพืช10ชนิดได้แก่ สมอไทย ขมิ้นชัน เจียวกู้หลาน ขิง ว่านหางจระเข้ เห็ดหลินจือ กานพลู ตะไคร้ กระชายดำ และผิวมะกรูด ซึ่งสมุนไพรแต่ละตัวทำหน้าที่สอดคล้องกันในการปรับปรุงสภาพอวัยวะของร่างกายที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ได้แก่ กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ตับ ไต กระเพาะปัสสาวะ ถุงน้ำดี เป็นการล้างและปรับสมดุลของการย่อยทำให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สมอไทย เป็นหนึ่งในสมุนไพรโบราณของไทย ช่วยในการย่อยอาหาร แก้ลมจุกเสียด ช่วยบำรุงระบบผลิตน้ำดีในการย่อยอาหาร ขมิ้นชัน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง เช่น โรคมะเร็งลำไส้ ช่วยรักษาอาการท้องเสีย อุจจาระร่วง ช่วยแก้อาการจุดเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยรักษาโรคลำไส้อักเสบ ช่วยลดการบีบตัวของลำไส้ช่วยรักษาอาการลำไส้ใหญ่บวม ช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหาร ช่วยในการขับลม ช่วยบรรเทาอาการนิ่วในถุงน้ำดี และทำความสะอาดลำไส้ ช่วยบำรุงตับ ป้องกันตับอักเสบ ตับอ่อนอักเสบ และป้องกันตับจากการถูกทำลายของยาพาราเซตามอล ช่วยบำรุงหูรูดกระเพาะปัสสาวะให้แข็งแรง ช่วยป้องกันการเกิดโรคริดสีดวงทวาร เจียวกู้หลาน ช่วยระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยทำให้ตับแข็งแรง ใช้รักษาตับอักเสบติดเชื้อหรือตับอักเสบชนิดไวรัสบี รักษากรวยไตอักเสบ ช่วยแก้อาการท้องผูก ลดกรด รักษาลำไส้อักเสบ ขิง แก้อาการท้องอืด จุกเสียด แน่นท้อง ขับลมในลำไส้ ช่วยป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ลดอาการจุกเสียด ช่วยในการขับถ่าย ว่านหางจระเข้ รักษาแผลในกระเพาะอาหาร แก้ลำไส้อักเสบ เห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงตับ รักษาตับแข็ง ตับอักเสบ ฟื้นฟูการทำงานของไต ช่วยแก้อาการอาหารเป็นพิษ ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ ช่วยขับปัสสาวะ ช่วยรักษาและบรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร กานพลู แก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยบรรเทาอาการปวดท้อง ช่วยลดการบีบตัวของลำไส้ ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยขับน้ำดี ตะไคร้ ช่วยในการเจริญอาหาร บรรเทาอาการปวดท้อง ท้องอืดท้องเฟ้อ ช่วยในการขับน้ำดีมาช่วยในการย่อยอาหาร มีฤทธิ์ช่วยในการขับปัสสาวะ รักษาโรคนิ่ว กระชายดำ ช่วยรักษาโรคในช่องท้อง ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยขับลม แก้อาการจุกเสียด ช่วยแก้อาการปวดมวนในท้อง อาการท้องเดิน ช่วยในการย่อยอาหาร รักษาระบบการย่อยอาหาร แก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหาร ช่วยขับปัสสาวะ แก้อาการขัดเบา ผิวมะกรูด มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายต้านทานโรค ช่วยทำให้เจริญอาหาร ขับลมในลำไส้ แก้อาการจุกเสียด ท้องอืด แน่นท้อง

สมุนไพรนาภา นอกจากมีสรรพคุณในระบบทางเดินอาหารที่รวมทั้ง กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็กและใหญ่ แล้วยังช่วยเรื่องการเสริมสร้างการทำงานของตับไตและกระเพาะปัสสาวะด้วย สมุนไพรนาภาเป็นที่ขึ้นชื่อว่ามกลิ่นหอมแบบไทยโบราณเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดื่มง่ายได้ทุกช่วงเวลาของวัน โดยการใส่ซองสมุนไพรลงกา เทน้ำร้อนประมาณ 300-400 ซีซี (ประมาณ2แก้วกาแฟmug) รอ6-8นาทีเพื่อให้สมุนไพรคายสารอาหาร อาจใช้ช้อนชาบีบช่วยเพื่อเร่งสมุนไพรให้ออกมากขึ้นตามต้องการ เมื่อน้ำยังอุ่นสมุนไพรจะคงกลิ่นหอมต่อเนื่อง

 

สมุนไพรอายุระเป็นห่วงสุขภาพของคุณ

สั่งสมุนไพรอายุระได้แล้ววันนี้ที่ www.ayuraherb.com

ดื่มอายุระ ชีวิตยืนยาว

บทความโดย Twinkle Tale

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.